6, మే 2023, శనివారం

Tenali Ramakrishna who caught the thief || దొంగను పట్టించిన తెనాలి రామకృష్ణ ||



ఒకరోజు, ఒక ధనిక వ్యాపారి తెనాలి రామకృష్ణ వద్దకు వచ్చాడు. అతను తెనాలి రామకృష్ణతో, “నా ఇల్లులో ఏడుగురు సేవకులున్నారు. వారిలో ఒకరు నా విలువైన ముత్యాల సంచిని దొంగిలించారు. దయచేసి దొంగను కనుక్కోండి. కాబట్టితెనాలి రామకృష్ణ ధనవంతుని ఇంటికి వెళ్ళాడు. అతను ఏడుగురు సేవకులను ఒక గదిలోకి పిలిచాడు. అతను ఒక ఇచ్చాడు వాటిలో ప్రతిదానికి కట్టుబడి ఉండండి. అప్పుడు అతను, “ఇవి మాయా కర్రలు. ఇప్పుడే ఈ కర్రలన్నీ పొడవుతో సమానం. వాటిని మీ దగ్గరే ఉంచుకుని రేపు తిరిగి ఇవ్వండి. ఇంట్లో దొంగ ఉంటే.. అతని కర్ర రేపు ఒక అంగుళం పొడవు పెరుగుతుంది. ముత్యాల సంచి దొంగిలించిన సేవకుడు భయపడ్డాడు. అతను అనుకున్నాడు, “నేను ఒక ముక్కను కత్తిరించినట్లయితే నా కర్ర నుండి అంగుళం, నేను పట్టుబడను." అందుకని కర్రను కోసి ఒక అంగుళం పొట్టిగా చేసాడు. మరుసటి రోజు తెనాలి రామకృష్ణ సేవకుల నుండి కర్రలను సేకరించాడు. అతను ఒక సేవకుని కర్రను కనుగొన్నాడు ఒక అంగుళం తక్కువగా ఉంది. తెనాలి రామకృష్ణ అతని వైపు వేలు చూపిస్తూ, "ఇడిగో దొంగ" అన్నాడు. ఆ సేవకుడు తన నేరాన్ని అంగీకరించాడు. ముత్యాల సంచి తిరిగి ఇచ్చాడు. అతన్ని జైలుకు పంపారు తెనాలి రామకృష్ణ.


నీతి: దొంగతనం చేస్తే ఎపుడైనా సరే దొరుకిపోతం దొంగతనం చేసినపుడు దొరకక పోయిన ఏదో 

         ఒక సమయంలో దొరుకుతారు.  


Featured Post

Let us Know our Mistakes: Let's Correct Them || మనం చేసిన తప్పులను తెలుసుకుందాం: వాటిని సరిదిధుకుందాం ||

ఒక గ్రామం లో నివసిస్తున్న కొడుకు కారు లో తన తల్లికోసం ఒక పువ్వుల బొ-కే కొనడానికి ఒక దుకాణం వద్ద ఆగి అడిగాడు. దుకాణ దారుడు రెండు వంద ల అడుగుల...